YEAR END 2020 INCANTO - MÁI NHÀ CỦA CHÚNG TÔI

Khép lại một năm 2020 nhiều biến động, đại gia đình INCANTO đã có những phút giây ngồi lại ấm cúng bên nhau trong bữa tiệc tất niên được tổ chức ở cả hai miền. Diễn ra trong không khí những ngày cận Tết Nguyên Đán vốn rất bận rộn, tập thể CBNV INCANTO vẫn dốc lòng chuẩn bị để chương trình có thể diễn ra một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất. 


Ảnh tập thể cùng gia đình thứ 2 của mỗi thành viên INCANTO 


Buổi tiệc đã để lại những ấn tượng khó quên khi dẫn dắt những người tham dự trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: bồi hồi lắng đọng với bài phát biểu của BGĐ tổng kết lại một chặng đường đầy thách thức của năm cũ đã qua, tận hưởng những phút giây giải trí với các tiết mục văn nghệ và phần chơi gameshow vô cùng đặc sắc, và vỡ òa trong phần bốc thăm trúng thưởng những món quà giá trị. Đáng nói hơn, đây là năm đầu tiên INCANTO tổ chức màn trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc, ghi nhận mọi nỗ lực cống hiến của thành viên vì lợi ích chung của một tập thể. 


Vì bạn xứng đáng! 


Dù chỉ diễn ra trong vài giờ đồng hồ, tiệc tất nhiên của INCANTO vẫn đủ lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi thành viên. Ở phần thi văn nghệ giữa các phòng ban, ai cũng phải ngỡ ngàng khi các tiết mục lại được chuẩn bị công phu như vậy. Bất chấp quỹ thời gian tập luyện ngắn ngủi và gấp rút, các tiết mục đã trình diễn rất xuất sắc với các nội dung đa dạng và nhiều màu sắc. Đó chính là tâm huyết cố gắng mang tới những tiết mục mãn nhãn nhất cho người xem của các thành viên.

 

Phòng Bán lẻ rực rỡ ngập tràn không khí xuân sang


Phòng sản xuất và kỹ thuật luôn sáng tạo đúng như mong đợi 


Đội dự án khiến ai cũng đồng cảm với ca khúc “Đi để trở về" 


Team Marketing quả nhiên là “Rân chơi xóm”


Sự kết hợp của phòng HCNS và Kho quá sức sôi động 


Phòng kế toán luôn duy trì truyền thống văn nghệ đi đầu


Gameshow thử thách người chơi cả thể lực lẫn trí tuệ vô cùng hài hước của INCANTO 


Lao động hết mình cả trong và ngoài giờ hành chính :))


Diễn tả các câu nói Hot Trend = hành động không hề dễ


Khán giả cổ động mỏi cả tay


Đặc biệt là màn thời trang được làm từ các chất liệu vải mành rèm, thể hiện được sản phẩm từ khâu cắt may cho đến khâu hoàn thiện, là một phần trình diễn độc nhất vô nhị của INCANTO.  



Cuối chương trình, BLĐ Incanto đã dành tặng cho mỗi phòng ban một món quà, một lời đề tặng cũng chính là kim chỉ nam trong triết lý kinh doanh và làm việc của Incanto.




Bốc thăm trúng thưởng và những người may mắn “hết phần thiên hạ”


Miền bắc sôi nổi là vậy, miền nam cũng không thể chịu thua. Có lẽ do không “đông dân” như ngoài miền bắc, nên bữa tiệc tất niên ở team miền nam lại diễn ra có phần ấm cúng và thân mật hơn. Nhưng dù ở đâu, tinh thần đoàn kết và tình cảm cũng đều được thể hiện trọn vẹn và rõ nét trên gương mặt mỗi thành viên tham dự.  


Vinh danh những nhân viên tiêu biểu của Incanto chi nhánh HCM


Mãi bên nhau bạn nhé 


Một gia đình thứ 2 không thể thiếu của Incanto


Tuy tiệc đã tàn nhưng dấu ấn thì vẫn còn vẹn nguyên. Trút bỏ những âu lo trong phút chốc, tất cả nâng ly và cùng nhau trải qua những tiếng cười và giọt nước mắt khó quên. Ngày mai sẽ lại đến, nhưng chúng ta vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng vì đã có những buổi tiệc như thế, nơi chúng ta được “sạc pin” và lại gắng sức cống hiến để hướng tới những thành công mới. 


Cũ hơn Bài viết mới