Nhân viên Kinh doanh (phòng dự án)

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí: Nhân viên Kinh doanh (phòng dự án)

Số lượng: 02 người.

GIỚI THIỆU CÔNG TY:

Thương hiệu mành rèm và nội thất cao cấp INCANTO được ra đời trong niềm khát khao mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sang trọng và thời thượng với một mức giá hợp lý.

Phát triển tiền thân từ một công ty xuất khẩu mành rèm đứng đầu tại thị trường Châu Âu, Úc và Mỹ từ năm 2005, là đối tác chiến lược của các thương hiệu vải hàng đầu thế giới như: Harlequin của Anh, Vigano (Ý), Calico (Mỹ) và Casamance (Pháp), chúng tôi tự hào là nhà cung cấp vải, mành rèm và nội thất hàng đầu Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Incanto đều được sản xuất trên các chất liệu vải cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu tại các nhà máy hiện đại ở nước ngoài, được giám sát bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Anh Quốc. Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn quốc tế lớn, các khách sạn 5 sao như: Melia, Lotte, Sheraton, Somerset, The Reed, Sông Giá Resort, Hidden Charm Ninh Bình… Các sản phẩm của chúng tôi đã hãnh diện có mặt trong nhiều lâu đài, biệt thự, khách sạn, nhà hàng và căn hộ cao cấp trong nước và quốc tế.

Với sứ mệnh kiến tạo không gian sống, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng cho một cuộc sống thư thái, công ty chúng tôi hân hạnh cung cấp những dịch vụ sau: Tư vấn, thiết kế, thi công và hoàn thiện công trình.

Mô tả công việc: 

- Lên kế hoạch giới thiệu, bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty để hoàn thành Chỉ tiêu doanh số yêu cầu

- Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, kiến trúc sư

- Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.

- Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)

- Cập nhật kịp thời và đầy đủ các dữ liệu về khách hàng/ dự án trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng/ dự án

- Hoàn thành, cập nhật đúng hạn các số liệu về doanh số, đơn hàng, lỗi sai hỏng…vào hệ thống quản lý chung của công ty

- Phối hợp các phòng ban, chi nhánh trong hệ thống công ty để hoàn thành công việc được giao

- Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty

- Theo dõi dự án từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/ sau bán hàng

- Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.

- Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)

- Tham gia chuẩn bị và tham dự các sự kiện do công ty hay đối tác khách hàng tổ chức nhằm nâng cao hình ảnh của công ty

- Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ

- Phối hợp với NVKD dự án chi nhánh nếu phù hợp với điều kiện địa lý của dự án

- Các nhiệm vụ khác được cấp quản lý và BGĐ giao

Yêu cầu ứng viên:

1. Độ tuổi 22- 35.

2. Trình độ/chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.

3. Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm ở ngành nghề và lĩnh vực liên quan (kinh doanh nội thất, vật liệu xây dựng...) 

4. Vi tính: thành thạo tin học văn phòng.

5. Ưu tiên: giao tiếp Tiếng Anh, biết sử dụng phần mềm AutoCad

Quyền lợi:

1. Thu nhập từ 15-35 triệu/ tháng (không giới hạn); gồm: Lương cứng từ 10-15 triệu (tùy theo năng lực) + thưởng hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng best seller: Trả lương vào mùng 2 hàng tháng.

2. Được hỗ trợ đi xe ô tô Công ty, xe grab khi đi gặp khách hàng; trang thiết bị phục vụ công việc: Laptop, điện thoại, sim và đồng phục

3. Sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng cao cấp và đã có thương hiệu trên thị trường.

4. Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi hết thử việc và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

5. Tăng lương định kỳ hàng năm và đột xuất theo hiệu quả công việc.

6. Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.

7. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, được hướng dẫn tận tình từ Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc.

8. Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Tặng quà và tham gia các sự kiện sinh nhật, 8/3, 20/10, 1/6...; chế độ hiếu hỉ, ốm đau, thai sản; Thưởng Lễ Tết, thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh; Cơ hội du lịch trong nước/ngoài nước hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Villa D24 The Manor, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

Thời gian làm việc

Nghỉ thứ 7 cách tuần và  nghỉ các chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Gửi CV vào email: hr.hn@incantovietnam.com.vn

Hoặc liên hệ qua SĐT: 0869833466 (zalo)

Thông tin công ty và sản phẩm:

Website: http://incanto.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/incanto.blinds.curtains/

Link Công ty: https://www.youtube.com/watch?v=EXBS6Wfeps0-


Bài viết mới