RÈM INCANTO TẠI KHÁCH SẠN MGALLERY - HÔTEL PERLE D'ORIENT CÁT BÀ

Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery là thương hiệu danh giá của Accor Hotels Group - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn đa quốc gia hàng đầu thế giới. Mỗi khách sạn MGallery là một câu chuyện riêng, có lẽ không có thương hiệu 5* nào mà mỗi công trình đều mang đậm nét lịch sử và văn hóa địa phương. INCANTO vinh dự là được lựa chọn là đơn vị cung toàn bộ mành rèm, vải bọc cho toàn bộ khách sạn.

 

Được chắp cánh bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha Salvador Perez Arroyo, M’Gallery Cát Bà mang đậm dấu tích và ý tưởng của bộ phim đã đoạt giải Oscar “Indochine” 1992 (Đông Dương), từ thiết kế nội thất và vật dụng trong phòng đều được lấy từ bối cảnh các cảnh quay trong phim và thực tế lịch sử đã có những biến chuyển trong giai đoạn đó. Khách sạn cũng được xây dựng trên bãi tắm đẹp nhất và sạch nhất đảo Cát Bà.


Rèm cửa INCANTO mang đậm ý tưởng của bộ phim đã đoạt giải Oscar “Indochine” 1992 (Đông Dương)


 Vì là khách sạn gần biển nên vải rèm được INCANTO lựa chọn loại vải đặc biệt, không tráng cao su non mặt sau, vừa có khả năng cản sáng 100% sẽ vừa tạo sự mềm mại hòa hợp với thiết kế tổng thể của khách sạn


Sự tỉ mỉ và am hiểu của đơn vị thiết kế nội thất, đặc biệt là Chủ đầu tư của khách sạn đã rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nhà thầu và vật liệu - trong từng sản phẩm, trong từng thớ vải, màu sắc, họa tiết hay thậm chí là sự tinh tế của từng chiếc đinh vít được gắn lên tường! Đó cũng là điều lý giải tại sao mành rèm INCANTO sử dụng cho dự án không sử dụng lớp cao su non tráng mặt sau do tác động của khí hậu miền biển sẽ làm rèm nhanh hỏng. Vải được sử dụng là loại vải cao cấp, có khả năng cản sáng 100% sẽ vừa tạo sự mềm mại, sang trọng nhưng vẫn hòa hợp với thiết kế tổng thể của khách sạn.



Hơn cả một sản phẩm 5* - Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery là sự tâm huyết của những con người mong muốn mang sự hoàn mỹ và tinh tế cho từng đứa con tinh thần!


Cũ hơn Bài viết mới