Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ SẢN PHẨM INCANTO VIỆT NAM

 

Áp dụng từ ngày 01 tháng 7 năm 2023

 

A. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ SẢN PHẨM

Bảo trì là tập hợp các hoạt động bảo dưỡng, tu sửa, thay thế nhằm duy trì hoặc phục hồi sản phẩm ở trạng thái hoạt động bình thường.

- Quý khách liên hệ với bộ phận phụ trách bảo trì theo số hotline để cung cấp các thông tin: Thông tin liên hệ cá nhân /công ty, tình trạng lỗi/ hư hỏng của sản phẩm cần bảo trì, mã số hợp đồng/ báo giá, hình ảnh hiện trạng của sản phẩm cần bảo trì.

- Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, bộ phận phụ trách bảo trì chuyển thông tin cho bộ phận Kỹ thuật và các bộ phận liên quan để liên hệ và lên lịch hẹn đến để kiểm tra hoặc phỏng vấn khách hàng về tình trạng SP cần bảo trì, nhân viên kỹ thuật sẽ báo phương thức và thời gian khắc phục cho nhân viên phụ trách đơn hàng để tính toán chi phí bảo trì chuyển cho khách hàng để chốt đơn bảo trì. Sau đó tiến hành bảo trì cho khách hàng.

- Thời gian xử lý thông tin bảo trì của khách hàng như sau:

 

TT

PHẠM VI

THỜI GIAN ĐÁP ỨNG BẢO TRÌ

BỘ PHẬN TIẾP NHẬN THÔNG TIN/     BẢO TRÌ

TIẾP NHẬN THÔNG TIN

BẢO TRÌ

I

ĐỐI VỚI SP NỘI THẤT

1

- Các Quận nội thành TP. Hà Nội
- Các Quận nội thành TP.Hồ Chí Minh

Phụ trách bảo trì tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 3h làm việc

Thời gian bảo trì sẽ tùy thuộc vào tình hình thực tế sửa chữa, được thông báo cụ thể tới khách hàng
(phụ thuộc vào khâu nhập hàng phụ kiện thay thế)

1. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ      THÔNG TIN TẠI HÀ NỘI   
+ Hotline: 091.686.1166

2. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ      THÔNG TIN TẠI CHI NHÁNH HCM
 + Hotline: 094.883.9898

2

Các tỉnh khác ngoài TP.Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Phụ trách bảo trì tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 5h làm việc

II

ĐỐI VỚI SP MÀNH RÈM

1

- Các Quận nội thành Hà Nội
- Các Quận nội thành TP. Hồ Chí Minh

Phụ trách bảo trì tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 3h làm việc

Nhân viên xử lý bảo trì cho khách không được quá 02 ngày làm việc. Trường hợp thay thế vải hoặc phụ kiện phải cộng thêm thời gian nhập hàng /sản xuất tương ứng.

1. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ      THÔNG TIN TẠI HÀ NỘI  
+ Hotline: 091.686.1166

2. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ     THÔNG TIN TẠI CHI NHÁNH HCM
 + Hotline: 094.883.9898

2

Các tỉnh khác ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Phụ trách bảo trì tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 5h làm việc

Nhân viên xử lý bảo trì cho khách không được quá 05 ngày làm việc. Trường hợp thay thế vải hoặc phụ kiện phải cộng thêm thời gian nhập hàng /sản xuất tương ứng.

 
BBẢNG GIÁ LẮP ĐẶT – VẬN CHUYỂN – BẢO TRÌ – SỬA CHỮA SẢN PHẨM

I

­­ĐỐI VỚI SP NỘI THẤT

TT

SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH

ĐV TÍNH

CÔNG LẮP ĐẶT
( với đơn không được miễn phí, hoặc lắp giúp cho khách)

VẬN CHUYỂN

GIẶT, VỆ SINH SP

1

Giường

Lắp đặt miễn phí trong nội thành
( Bán kính dưới 30 km)

Cái

Từ 300.000đ đến  500.000đ

* Vận chuyển miễn phí trong bán kính 30km  (không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi)
* Với các đơn hàng không được miễn phí vận chuyển tính như sau:
- Trong phạm vi bán kính 30km: 600.000đ/chuyến
- Trên 30km dưới 70km: 20.000đ/km
- Từ 70km trở lên: 25.000đ/km
* Phí thuê cẩu (trường hợp phải cẩu hàng): 2.500.000đ/lần cẩu hàng trong 2h

* Đối với sản phẩm nội thất ( đồ da, đồ nỉ…) do đơn vị thứ ba làm dịch vụ

2

Đèn chùm

Lắp đặt miễn phí trong nội thành
( Bán kính dưới 30 km)

Bộ

Từ 300.000đ đến  500.000đ

3

Đèn tường

Không lắp đặt hoặc lắp đặt thu phí

Cái

Từ 100.000đ đến  300.000đ

4

Tranh

Không lắp đặt hoặc lắp đặt thu phí

Bức

Từ 100.000đ đến  300.000đ

5

Gương

Không lắp đặt hoặc lắp đặt thu phí

Cái

Từ 200.000đ đến  300.000đ

6

Thảm trải sàn, chăn ga

Giao hàng miễn phí trong nội thành
( Bán kính dưới 30 km)

Cái

Miễn phí

II

ĐỐI VỚI SP MÀNH RÈM

II.1

Bảng giá lắp đặt - vận chuyển mành rèm

TT

SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH

ĐV TÍNH

CÔNG LẮP ĐẶT

VẬN CHUYỂN

1

Mành

Bảo trì sản phẩm

Bộ dưới 1,5m

100.000đ/ 1 bộ

* Vận chuyển miễn phí trong bán kính 30km (không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi)
* Với các đơn hàng không được miễn phí vận chuyển tính như sau:
- Trong phạm vi bán kính 30km: 600.000đ/chuyến
- Trên 30km dưới 70km: 20.000đ/km
- Từ 70km trở lên: 25.000đ/km

Bộ trên 1,5m

150.000đ/ 1 bộ

2

Rèm / Voan

m

100.000đ/ 1 mét ( 1 lớp)

3

Motto

Bộ

+ Áp dụng cho chiều cao dưới 4m : 200.000đ/ 1 bộ
+ Áp dụng cho chiều cao trên 4m: 400.000đ/ 1 bộ + chi phí thuê giàn giáo

II.2

Bảng giá dịch vụ vệ sinh mành rèm

TT

SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH

ĐV TÍNH

CHI PHÍ GIẶT LÀ VỆ SINH

PHÍ NHÂN CÔNG

VẬN CHUYỂN

1

Mành (Silhouette, suntrip, roller, roller ép, tiết kiệm năng lượng, mành nhôm, mành gỗ)

Bảo trì sản phẩm

Bộ dưới 2m2

150.000đ/ 1 bộ

* Phí nhân công treo lắp giặt là:
+ Bán kính không quá 30km (tính từ trụ sở ICT): miễn phí treo lắp
+ Bán kính trên 30km ( tính từ trụ sở ICT) thu phí 500.000đ/người/ngày/lần
* Phí thuê giàn giáo (đối với cửa trên 4m):  300.000

* Vận chuyển miễn phí trong bán kính 30km (không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi)
* Với các đơn hàng không được miễn phí vận chuyển tính như sau:
- Trong phạm vi bán kính 30km: 600.000đ/chuyến
- Trên 30km dưới 70km: 20.000đ/km
- Từ 70km trở lên: 25.000đ/km

Bộ trên 2m2

200.000đ/ 1 bộ

2

Rèm/ Voan/ Mành roman

kg

60.000đ/ 1 kg

III

Bảng giá sửa chữa sản phẩm mành rèm

TT

SẢN PHẨM

ĐV TÍNH

TIỀN CÔNG SỬA CHỮA
 ( CHƯA BAO GỒM GIÁ VẬT TƯ)

VẬT TƯ

GHI CHÚ

1

Rèm vải chính 2 lớp (vải chính + lót)

Mét ngang

150.000đ / 1 mét ngang

* Trong trường hợp sửa chữa phát sinh thêm vật tư, phụ kiện sẽ phải tính thêm giá vật tư phụ kiện tại thời điểm sửa chữa

* VD: KH yêu cầu sửa rèm ko lót thành có lót thì ngoài tiền công sửa chữa phải tính thêm chi phí làm thêm lót theo bảng giá quy định hiện nay (500.000đ/ 1m ngang).
Trường hợp khách hàng yêu cầu mã vải lót không có trong Bảng giá, liên hệ Admin để có thông tin chi phí.

2

Rèm vải chính 1 lớp

Mét ngang

100.000đ / 1 mét ngang

3

Voan

Mét ngang

100.000đ / 1 mét ngang

4

Mành roman

Mét vuông

100.000đ / 1 mét vuông

5

Mành silhouette, suntrip, roller, roller ép, tiết kiệm năng lượng, mành nhôm

Mét vuông

50.000đ / 1 mét vuông

 

C. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi, hỏng hóc hoặc sự cố về kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt, do lỗi của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bảo hành phải tuân theo quy định về bảo hành sản phẩm với các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Sản phẩm được bảo hành khi vẫn còn trong thời hạn bảo hành như quy định của INCANTO. Thời gian bảo hành được quy định cụ thể như sau:

TT

SẢN PHẨM

THỜI GIAN BẢO HÀNH  (KỂ TỪ NGÀY LẮP ĐẶT, NGHIỆM THU SẢN PHẨM)

KHÔNG BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

BÁN LẺ

DỰ ÁN

I

ĐỐI VỚI SP NỘI THẤT

 

Phần bảo hành của dự án căn cứ vào thỏa thuận của Hợp đồng

- Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm bị trục trặc, hoặc sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của INCANTO
-Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu, hoặc trường hợp sản phẩm bị rách hoặc bị mài mòn do sử dụng theo thời gian
- Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường ( quá ẩm, quá khô, hay do tác động từ các thiết bị điện, nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp)
-Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển trong quá trình sử dụng, dùng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, làm rơi, va chạm, lắp đặt sai quy cách, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật côn trùng....làm hư hại
- Sản phẩm do khách hàng tự ý giặt tẩy hoặc thuê đơn vị khác xử lý mà không thuộc hệ thống của Incanto
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hoặc trong những trường hợp bất khả kháng, hỏa hoạn, lụt bão, động đất, vv....
- Sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu từ 40% trở lên.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành

1

Đèn

Bảo hành 12 tháng cho đèn (không bảo hành bóng đèn)

2

Chăn ga, gối, phủ giường

Không áp dụng chế độ bảo hành

3

Phụ kiện (tranh ảnh, đồ trang trí, bình gốm sứ, bộ hương thơm, đồ dùng bàn ăn, gương......)

Không áp dụng chế độ bảo hành

4

Đồ nội thất (sofa, ghế đơn, ghế dài, băng, bàn, kệ tủ, giường...)

12 tháng

II

ĐỐI VỚI SP MÀNH RÈM

 

1

Các sản phẩm mành rèm

12 tháng

2

Động cơ mành rèm

 

2.1

Áp dụng với động cơ AOK

-Phần động cơ bảo hành 36 tháng  (03 năm)
-Phần phụ kiện bảo hành 12 tháng (01 năm)

2.2

Áp dụng với  động cơ Bofu, Dooya

-Phần động cơ bảo hành 60 tháng  (05 năm)
-Phần phụ kiện bảo hành 12 tháng (01 năm)

2.3

Áp dụng với động cơ Somfy, Forest

-Phần động cơ bảo hành 60 tháng  (05 năm)
-Phần phụ kiện bảo hành 12 tháng (01 năm)

2.4

Áp dụng với động cơ Hunter

-Phần động cơ bảo hành 60 tháng  (05 năm)
-Phần phụ kiện bảo hành 12 tháng (01 năm)

2.5

Áp dụng với động cơ làm rèm sân khấu, rèm trần xếp lớp, rèm trần phẳng

-Phần động cơ và phụ kiện bảo hành 12 tháng ­­(01 năm)

D. QUY TRÌNH XỬ LÝ BẢO HÀNH

- Quý khách liên hệ với bộ phận phụ trách bảo hành theo số hotline để cung cấp các thông tin: Thông tin liên hệ cá nhân/công ty, tình trạng lỗi/ hư hỏng của sản phẩm cần bảo hành, mã số hợp đồng/ báo giá, hình ảnh hiện trạng của sản phẩm cần bảo hành.

- Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, bộ phận phụ trách bảo hành chuyển thông tin cho bộ phận Kỹ thuật và các bộ phận liên quan để liên hệ và lên lịch hẹn đến để kiểm tra hoặc phỏng vấn khách hàng về tình trạng SP cần bảo hành, tùy theo tình trạng lỗi cần bảo hành, nhân viên Kỹ thuật sẽ báo phương thức và thời gian khắc phục để khách hàng nắm rõ. Sau đó tiến hành bảo hành cho khách hàng.

- Thời gian xử lý thông tin bảo hành của khách hàng như sau:

TT

PHẠM VI

THỜI GIAN ĐÁP ỨNG BẢO HÀNH

BỘ PHẬN TIẾP NHẬN THÔNG TIN/               BẢO HÀNH

  

TIẾP NHẬN THÔNG TIN

BẢO HÀNH

 

I

ĐỐI VỚI SP NỘI THẤT

1

- Các Quận nội thành TP. Hà Nội
- Các Quận nội thành TP.Hồ Chí Minh

Phụ trách bảo hành tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 3h làm việc

Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào tình hình thực tế sửa chữa, được thông báo cụ thể tới khách hàng ( phụ thuộc vào khâu nhập hàng phụ kiện thay thế)

1. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ THÔNG TIN TẠI HÀ NỘI  
+ Hotline: 091.686.1166

2. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ THÔNG TIN TẠI CHI NHÁNH HCM   
 + Hotline: 094.883.9898

2

Các tỉnh khác ngoài TP.Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Phụ trách bảo hành tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 5h làm việc

II

ĐỐI VỚI SP MÀNH RÈM

1

- Các Quận nội thành Hà Nội
- Các Quận nội thành TP.Hồ Chí Minh

Phụ trách bảo hành tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 3h làm việc

+ Đối với khách lẻ :
Nhân viên xử lý bảo hành cho khách không được quá 02 ngày làm việc. Trường hợp thay thế vải hoặc phụ kiện phải cộng thêm thời gian nhập hàng /sản xuất tương ứng.
+ Đối với khách dự án :
Bảo hành theo cam kết trong Hợp đồng

1. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ THÔNG TIN TẠI HÀ NỘI   
+ Hotline: 091.686.1166

2. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ THÔNG TIN TẠI CHI NHÁNH HCM   
 + Hotline: 094.883.9898

2

Các tỉnh khác ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Phụ trách bảo hành tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 5h làm việc

+ Đối với khách lẻ :
Nhân viên xử lý bảo hành cho khách không được quá 05 ngày làm việc. Trường hợp thay thế vải hoặc phụ kiện phải cộng thêm thời gian nhập hàng /sản xuất tương ứng.
+ Đối với khách dự án :
Bảo hành theo cam kết trong Hợp đồng

E. CHI PHÍ BẢO HÀNH

- Bảo hành miễn phí khi sản phẩm tuân theo quy định về bảo hành sản phẩm của INCANTO

- Trường hợp lỗi sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành, INCANTO sẽ tính phí và tiến hành sửa chữa khi nhận được sự đồng thuận của khách hàng.

- Không áp dụng bảo hành giặt là, vệ sinh sản phẩm khi sản phẩm đã giao hàng, lắp đặt. Trường hợp khách hàng yêu cầu, INCANTO sẽ tính chi phí theo quy định tại Chính sách bảo trì sản phẩm.

 
   

CÔNG TY TNHH TUISS VIỆT NAM

   

Phó Giám đốc

    
   
   
   
   

 

 

 

Nguyễn Thị Kim Nhung