KHÁCH SẠN NACIMEX NAM ĐỊNH SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP VỚI RÈM TÂN CỔ ĐIỂN INCANTO

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, khách sạn Nacimex Nam Định mang đến một trải nghiệm tuyệt vời về nét văn hóa truyền thống của đất Thành Nam và là một không gian tổ chức sự kiện đẳng cấp, sang trọng. Rèm tân cổ điển INCANTO chính là mảnh ghép hoàn mĩ cho không gian nơi đây.


Nằm ở giữa trung tâm thành phố Nam Định với lợi thế đường giao thông thuận tiện, nơi hội tụ nhiều nét văn hóa và các điểm du lịch nổi tiếng, khách sạn Nacimex Nam Định mang đến những trải nghiệm thú vị và lưu giữ khoảng khắc đáng nhớ trong hành trình của du khách.


Khách sạn Nacimex Nam Định với thiết kế tân cổ điển Pháp mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng


Trung tâm tổ chức sự kiện là một tiện ích nổi bật của khách sạn, được đầu tư bài bản với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Với lối thiết kế tân cổ điển Pháp, rèm INCANTO là cách kết hợp tuyệt vời nội thất với thiết kế tổng thể để tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp.

 

Rèm tân cổ điển INCANTO là cách kết hợp tuyệt vời nội thất với thiết kế tổng thể để tạo nên không gian sự kiện sang trọng, đẳng cấp


Rèm tân cổ điển INCANTO được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ trên từng chi tiết, mang tới nét mềm mại, uyển chuyển và đầy mê hoặc cho không gian sang trọng và ấm áp như chính ngôi nhà của mình.


Rèm INCANTO ở sảnh khách sạn


Bạn muốn sở hữu không gian tổ chức sự kiện sang trọng đẳng cấp như thế này, hãy liên hệ INCANTO để trải nghiệm và nhận tư vấn miễn phí!


Công trình đang được hoàn thành với sự hài lòng cao nhất của khách hàng cả về chất lượng và tiến độ.


Nhân viên INCANTO lắp đặt hoàn thiện rèm cho dự án


Cũ hơn Bài viết mới