4 LÝ DO FAN CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ BỎ QUA MÀNH HUNTER DOUGLAS

Nếu bạn cho rằng, mành rèm chỉ là một tấm che cửa, thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi tận mắt nhìn thấy những sản phẩm mành rèm với công nghệ vô cùng thông minh của Hunter Douglas (HD). Cùng điểm qua các yếu tố khiến chúng trở thành những tấm rèm mơ ước của mọi gia đình, đặc biệt là với các fan yêu công nghệ. 

   1. Công nghệ khóa 100% ánh sáng LightLock

Nếu bạn là người dễ thức giấc chỉ vì một tia sáng lọt qua khe cửa, hay bạn có một căn phòng chiếu phim tại gia, LightLock chính là công nghệ dành cho bạn. Thông thường, ngay cả khi đã sử dụng rèm cửa có chất liệu dày để cản sáng, ánh nắng mặt trời vẫn có thể xuyên qua từ hai bên khe cửa sổ và nó trở thành vấn đề nan giải với nhiều người. Nhiều khách hàng của Hunter Douglas còn sở hữu những căn biệt thự bên biển có ô kính lớn và họ cũng gặp những khó khăn tương tự khi chọn mành rèm cho vừa vặn với khung cửa. 
 

LightLock với cơ chế hoạt động tân tiến 

Duette® LightLock™ là phát minh mới nhất mang tính cách mạng để giải quyết bài toán khó khăn trên. Bí quyết loại bỏ ánh sáng tuyệt đối của LightLock nằm ở cấu trúc các đường ray được thiết kế ở hai bên và phần mành chữ U xếp vừa khít chạy dọc các thanh ray đó. Nó được nghiên cứu tối ưu hóa để chắc chắn rằng chiếc mành cửa sẽ hấp thụ hoặc ngăn cản các tia sáng đang chuyển hướng vào bên trong căn nhà. Với tính năng đó, sản phẩm được cam kết là  mang đến lợi ích cho người dùng trong việc cải thiện giấc ngủ trọn vẹn hơn. 

   2. Mành tổ ong - Giải pháp năng lượng cho những ô cửa đặc biệt

 

Hunter có kinh nghiệm xử lý các ô cửa có kích thước hiếm gặp 

Những năm gần đây, rất nhiều biệt thự được thiết kế kiểu hiện đại với những ô cửa kính lớn áp mái hay những cửa mái vòm kiểu Châu Âu. Tìm kiếm các giải pháp trang trí cho những ô kính này là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của những nhà thiết kế, đặc biệt là ở thị trường Châu Á khi hầu hết các đơn vị sản xuất mành rèm chỉ dừng lại ở quy mô nhỏ, chưa đủ năng lực cung cấp các giải pháp thông minh cho những kích thước cửa hiếm gặp như vậy. 

 

Mành tổ ong cho khả năng TKNL đáng kinh ngạc 

 

Tuy nhiên, là nhà phát minh các giải pháp che nắng hàng đầu thế giới, Hunter Douglas từ lâu đã sáng tạo ra công nghệ giải quyết được vấn đề này, dù đó là khung cửa tam giác hay cửa sổ nghiêng lợp mái kính, mành tổ ong của HD cũng được thiết kế vừa vặn một cách thần kỳ mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ của ngôi nhà. Hơn thế nữa, giải pháp này giúp tiết kiệm năng lượng vượt trội, giảm tới 30% lượng điện năng tiêu thụ của mỗi gia đình nhờ lớp vải cách nhiệt hiệu quả. 

Sản phẩm của Hunter cũng được Viện môi trường GREENGUARD xác nhận là đáp ứng các nguyên tắc nghiêm ngặt đối với chất lượng không khí trong nhà.

   3. PowerView Motorization - Công nghệ tự động hóa đoạt giải “Công nghệ thông minh nhất” năm 2017 

 

PowerView - Thiết kế không thể thiếu của những ngôi nhà hiện đại  

Với những tòa nhà sở hữu hàng chục, hàng trăm bộ rèm cửa, người ta làm thế nào để quản lý và điều chỉnh chúng một cách hiệu quả nhất? 

Với Hunter, nhà thông minh phải có “rèm thông minh” và Powerview® Motorization đã ra đời để giải quyết bài toán tiết kiệm tối đa thời gian và nâng cấp trải nghiệm của người dùng mành cửa. Chỉ với một vài thao tác set-up đơn giản và nhanh gọn trên chiếc điều khiển từ xa hoặc gắn tường là hệ thống sẽ tự động lên lịch tùy chỉnh mành cửa phù hợp theo sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với khả năng cá nhân hóa của hệ thống điều khiển tự động này. PowerView còn được tích hợp để kết nối trên điện thoại hoặc máy tính bảng, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh đóng/mở mành cho dù đang ở bất kỳ đâu. Mọi việc chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện như thế!

   4. Công nghệ vải kháng khuẩn & độ bền màu vượt trội

 

Vải của Hunter cao cấp và có tuổi thọ lâu bền 

 

Microshield là công nghệ bảo vệ vải kháng khuẩn độc quyền của Hunter Douglas, được ứng dụng trên các sản phẩm mành tổ ong. MicroShield ra đời là một lẽ tự nhiên, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sản phẩm bảo vệ sức khỏe khi ô nhiễm môi trường ngày càng tăng. Các sản phẩm mành tổ ong được sử dụng công nghệ vải này sẽ có khả năng chống nấm mốc, chống vi khuẩn, chống gây mùi và tuổi thọ được kéo dài hơn. Đặc biệt, đây là công nghệ lý tưởng được nghiên cứu dành cho những khu vực có khí hậu nóng ẩm cao, điển hình là Việt Nam và những vùng nhiệt đới khác. 

Vượt trội so với các đối thủ về sự bền bỉ của sản phẩm, Hunter Douglas sở hữu tới hơn 2400 mã vải dệt được tuyển chọn và sản xuất với mức độ bền màu từ 6 - 7, cho khả năng chống phai màu đáng kinh ngạc ngay cả khi phải chịu cái nắng khắc nghiệt nhất của những vùng nhiệt đới. Do đó, mành cửa Hunter hoạt động như một lớp bảo vệ khiến đồ đạc và sàn nhà được duy trì trạng thái bền màu khỏi các tác hại của ánh nắng bên ngoài gây nên. 

--------------------------------

Với tất cả những ưu điểm vượt trội về công nghệ, cho đến nay, Hunter Douglas vẫn giữ vững vị trí số 1 Thế giới trong nền công nghiệp sáng tạo các giải pháp che cửa. Incanto tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của HD tại VN, Lào, Campuchia. Nếu bạn là một người yêu công nghệ và các giải pháp mành rèm tiên tiến nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất

--------------------------------

H thng showroom

Showroom 1: Villa D24 Trn Văn Lai - The Manor - M Đình - Nam T Liêm - Hà Ni

Showroom 2: 198 đường 3/2 - Qun 10 - TP HCM

Hotline Hà Ni: 091.686.1166

Phone: 02437551199


Cũ hơn Bài viết mới